FANDOM

"Kho báu của gia tộc Reinhold, trái táo vàng, được giấu tại một nơi nào đó trong ngôi làng này. Gửi tới bất cứ ai thành công trong việc tìm thấy kho báu này, tôi sẽ cho họ toàn bộ tài sản của mình."
— Nội dung ý muốn của nam tước Augustus Reinhold, Professor Layton và ngôi làng bí ẩn

Augustus Reinhold
185px-PL1 Art1
Tên tiếng Nhật

アレン・ラインフォード
Allen Rainford

Thông tin nhân vật
Giới tính

Nam

Vai trò

Nhân vật phụ

Màu tóc

Nâu

Màu mắt

Đen

Chủng tộc

Con người

Thông tin chi tiết
Nghề nghiệp

Cố nam tước của phố Mystere

Các mối quan hệ
Quan hệ gia đình
Các quan hệ khác
Xuất hiện
Các phiên bản tên
Tiếng Đan Mạch

Baron Augustus Reinhold

Tiếng Tây Ban Nha

Barón Augustus Reinhold

Tiếng Ý

Barone Augustus Reinhold

Tiếng Pháp

Baron Augustus Reinhold

Tiếng Hàn Quốc

라인포드

Nam tước Augustus Reinhold là nhân vật phụ trong Professor Layton and the Curious Village. Ông là nam tước của phố Mystere và là cha của Flora, cái chết của ông xảy ra một vài năm trước khi những sự kiện trong trò chơi diễn ra.

Thông tinSửa đổi

Ngoại hìnhSửa đổi

Ông xuất hiện trong một đoạn hồi tưởng ký ức trong chiếc áo sơ mi trắng cùng ren và nơ, mặc quần màu xám, và mang giày màu xám đen. Ông cũng khoác lên mình một chiếc áo khoác màu đỏ với viền xanh.

Cốt truyệnSửa đổi

Trước khi cốt truyện trò chơi bắt đầuSửa đổi

Khi Flora - con gái của nam tước vẫn còn rất nhỏ, vợ ông, Violet đã qua đời vì bệnh cúm. Sau khi được an ủi phần nào sau cái chết của bà, ông thề sẽ yêu Flora nhiều như ông đã yêu vợ của mình và quan tâm rất nhiều đến cô bé.

Chỉ một vài năm sau đó, ông phát hiện ra rằng mình đã mắc phải một căn bệnh nan y. Biết rằng thời gian của mình không còn nhiều nữa, ông đã quyết định xây dựng một ngôi làng để bảo vệ cô khỏi thế giới bên ngoài cho đến khi cô có được một sự quan tâm chăm sóc thật sự. Cùng với người bạn lâu năm của mình Bruno, người đã có kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển máy móc, ông bắt đầu công việc của mình. Họ xây dựng phố Mystere và cư dân của nơi này. Những người máy được xây dựng làm dân cư thị trấn này là những người được lập trình với sở thích đam mê ra những câu đố để kiểm tra bất cứ ai đến đó. Người ông tìm kiếm để làm công việc chăm sóc cho Flora cần phải có đủ thông minh để vượt qua các câu đố được đặt ra.

Professor Layton and the Curious VillageSửa đổi

Khi Luke mở cửa căn phòng bí mật trong lãnh địa Reinhold, cậu, Flora và giáo sư Layton tìm thấy một đống vàng. Một ghi âm giọng nói của nam tước nói rằng việc lấy đi kho báu cũng đồng nghĩa với việc chấm dứt hoàn toàn hoạt động tồn tại của ngôi làng, bao gồm cả những cư dân người máy sống tại đó. Nam tước muốn Layton đóng cửa phố Mystere mãi mãi, nhưng Layton nói rằng điều đó tùy thuộc vào quyết định của Flora. Với trái tim nhân hậu của mình, Flora quyết định không lấy đi tài sản thừa kế của mình và rời khỏi làng như lời cảm ơn về sự chăm sóc của dân làng đã dành cho cô.

Hình ảnhSửa đổi

Truyền thôngSửa đổi

Âm nhạcSửa đổi

Bản mẫu:Musicfile

Thông tinSửa đổi

Thông tin trong game
Chưa xác định
PL1Profile34
Vị Cố nam tước Reinhold đã tạo ra phố Mystere và tất cả những cư dân của nơi này cho con gái Flora. Tình yêu của ông dành cho Flora thật to lớn, ông đã nghĩ ra một kế hoạch công phu nhằm đảm bảo cô bé sẽ không cô đơn sau cái chết của ông.